หน้าเว็บ

วันพุธที่ 25 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563

Chỉ dẫn xem thêm lối chơi Evelynn Đi Rừng trong vòng đồng minh Tốc chiến

Chỉ trong đồng minh Tốc chơi thì cái thương hiệu Evelynn không còn xa lại. đc biết rõ đến là 1 trong những sát thủ hình như tạo nên số lượng sát thương rất chi là khủng khiếp theo xác suất máu tối đa với có vẻ tạo ra các cảm giác khó tính lên địch thủ, Evelynn khiến cho round giao tranh trở thành cam go, ly kỳ hơn. điểm nhấn của Evelynn là thiết lập cách chơi sát thủ, nội tại tàng hình với có vẻ bặt tăm mà không để lại dấu vết nào. và đào bới ngay cách chơi Evelynn Đi Rừng tác dụng trong nội dung bài viết dưới đây để tận dụng các điểm mạnh của sát thủ này để tạo các điểm mạnh nhất định trong vòng cuộc chơi đầy cam go.

Đi rừng đc hiểu đến là một trong vị trí nổi tiếng của trinh sát tàng hình Evelynn chỉ trong LMHT Tốc đấu .Vì vậy, những game thủ có lẽ chọn Evelynn nếu muốn 1-1 rank đối kháng ở trong phần dễ ợt này.

Bộ kĩ năng cần phải biết

Nội tại - Yêu Ảnh: chỉ với sau vài giây mà không xảy ra giao tranh thì tướng Evelynn chính thức đc Yêu Ảnh bảo phủ. tài năng này kích hoạt có chức năng trợ giúp vị tướng này bình phục nhanh lẹ hơn nếu thấp máu. Khi bắt đầu từ cấp bậc 6 trở đi, Yêu Hình ảnh sẽ sở hữu được Ngụy Trang, điều này vô cùng bổ ích cho Evelynn vì nó hỗ trợ cô ẩn nấp khỏi tầm nhìn của địch thủ (trừ trường hợp đang ngay sát bên cạnh tướng kẻ thù hoặc Mắt kiểm soát hoặc trụ).

Sát thủ tàng hình Evelynn

Kĩ năng số một là Gai Căm Hận: Vị tướng Evelynn rồi sẽ tiến hàng quất vào hướng chỉ định nhằm mục đích làm nên số lượng sát thương rộng lên tổ chức thứ nhất trúng cần phải. trong tình huống quất trúng đối tượng thì ngay lập tức 3 đòn đánh hoặc chiêu thức tiếp sau của vị tướng này rồi sẽ giáng lên đối tượng đó thêm con số sát thương đáng kể. mục tiêu mà trúng buộc phải là quát thì một con số hồi chiêu tương đối lớn của Gai Căm Hận sẽ đc giả về. hơn nữa, sau thời điểm trình làng chiều đầu tiên thì cô nàng Evelynn hình như tung thêm Gai Căm Hận nhiều nhất 2 đợt nữa để tạo nên một dải gai chắc là bật chóng vánh chiếu qua chỗ địch gần nhất. Dải gai đó rất chi là lợi hại khi nó có lẽ làm rất cả đối phương trúng phải mất máu. đương nhiên, Gai Căm Hận luôn luôn ưu ái đánh bại đối thủ mà đang bị tướng Evelynn dồn tấn công.

Khả năng số 2 là Khiêu Gợi: cô gái Evelynn rồi sẽ nguyền rủa tướng hoặc có khả năng quái chỉ định trong vòng phút chốc và luôn ghi nhớ làm lộ chỗ đứng của nàng ta cho các đối tượng người sử dụng mục đích. sau thời điểm đòn đánh trúng hay tài năng tiếp nối của tướng Evelynn giáng lên mục đích mà bị nguyền rủa thì chắc là xóa sổ đc lời nguyền, điều này để giúp hoàn lại làm yếu cho Khiêu Gợi cùng tất nhiên sẽ làm chậm mục tiêu một cách đáng kể. phải nhớ lời nguyền mà vượt qua tối thiểu trong vòng hai giây thì xóa bỏ nó hình như làm mê hoặc mục đích. trong vòng trường hợp mục tiêu đó là tướng thì Kháng Phép của chúng sẽ giảm đi nhanh lẹ trong vài giây. Còn với trường hợp đối tượng là quát thì phút giây mê hoặc sẽ cần ngày càng tăng hoặc nhưng chính chiêu trò này cũng đã tạo lên một con số sát thương lớn khiến địch lúng túng. Một chú ý cần biết khi mà ra mắt chiêu Khiêu Gợi thì sẽ không bao giờ làm mất Ngụy Trang của Yêu Hình ảnh.

Kĩ năng Khiêu Gợi của Evelynn

Kỹ năng số 3 là Quất Roi. Theo đó, tướng Evelynn sẽ dùng hai sợi roi để xiên thẳng vào đối phương, tạo nên một đòn đánh với lượng sát thương mạnh mẽ chỉ với một lượng máu tối đa của mục đích. tiếp nối, cô bé Evelynn sẽ nhanh lẹ được tăng tốc dịch chuyển. Khi tung chiêu Quất Roi lần đầu tiên sau thời điểm rơi vào trạng thái Yêu Ảnh dường như làm nên thêm 1 lượng sát thương nữa và giúp nàng ta đến gần chỗ mục tiêu. kỹ năng rốt cuộc là Hắc Ám Bùng Nổ. Tướng Evelynn rồi sẽ tiến hành phóng thích yêu lực, trở thành không thể bị chỉ định, càn quét địch thủ phía đằng trước. sau đó Evelynn rồi sẽ nhanh chóng dịch chuyển về phía sau đó 1 khoảng cách rộng để tăng thêm một lượng sát thương nữa lên những kẻ thù thấp máu.

Trình tự tăng kĩ năng

Bạn nên nâng khả năng theo trình tự năng lực 1 rồi đến năng lực 3 và rút cục là khả năng 2. số lượng sát thương chính rồi sẽ đc tạo ra từ Gai Căm Hận cùng Quất Roi còn Khiêu Gợi thì chỉ việc 1 cấp là ổn. Dừng quên nâng chiêu cuối ở những cấp 5, 9 cùng 13.

Tận dụng các điểm mạnh của Evelynn trong những cuộc đấu

Bảng ngọc cùng phép phụ trợ khuyên dùng cho tướng Evelynn

Bảng ngọc đc khuyên dùng cho Evelynn là Electrocute, Hunter Vampirism, Spirit Walker, Mastermind. Còn phép trợ giúp luôn luôn phải có cho nàng Evelynn là Tốc Biến hỗ trợ nàng ta áp sát nhanh nhằm mục đích bắt lè đối tượng ngay say khi tung chiêu Khêu Gợi hoặc dùng làm tăng khoảng trốn thoát nếu chẳng may bị tóm bất chợt cùng Trừng Phạt vì đấy là phép chuẩn mức được coi là mạnh nhất mà rất cần được trang bị khi đi rừng.

Hi vọng các thông tin trong bài viết rồi sẽ khiến cho bạn chơi Evelynn Đi Rừng hiệu quả tốt nhất.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น