หน้าเว็บ

วันจันทร์ที่ 20 กรกฎาคม พ.ศ. 2563

Mày mò bảng ngọc Shen mùa 10, bí ẩn cách chơi, lên đồ, tương khắc và chế ngự Shen

Shen là 1 trong Samurai cùng bộ năng lực xuất sắc, và sức khỏe của chính bản thân mình Shen ách thống trị đường trên. cùng hai thanh kiếm sắc bén cầm trên tay hai Shen có thể chém hạ bất cứ kẻ thù nào. đặc biệt cùng kỹ năng (R) nhất thống có lẽ tạo một lớp giáp chỉ định cho đồng chí và ra mắt ở vị trí đó. Hình như Shen còn có sự chống chịu xuất xắc và chắc là sử dụng đa-zi-năng trong vô số nhiều vị trí khác biệt như đi Đứng top, Rừng, support. Để cần đến Shen một cách hiệu quả nhất những gamer cần nắm rõ lối chơi, lên đồ cùng chế ngự Shen.
Bảng ngọc Shen mùa 10: lối chơi, lên đồ cùng chế ngự Shen
Bảng ngọc Shen mùa 10: lối chơi, lên đồ cùng chế ngự Shen
Mật tịch trang bị cùng lên đồ Shen

Trang bị cho Shen theo thời điểm: Để trang bị cho bắt đầu cho Shen đi TOP bạn cần có “Bình máu (có thể hồi 150 máu trong 15 giây), Nhẫn Doran (chặn 8 sát thương từ những pha ra đòn cùng kĩ năng đơn mục tiêu của tướng), Mắt vật tổ (nhận thêm 1 lần sạc mỗi 180 - 120 giây, lên đến mức tối đa 2 lần sạc. giây phút sinh tồn của Mắt Xanh và sạc lại tăng theo cấp độ).”

Trang bị chính cho Shen đi Top: cần có “Rìu Đại Mãng Xà (chỉ cận chiến): Gây thêm sát thương trên 5 + 1% số máu nhiều nhất của bản thân và gây sát thương bên trên 40 + 2.5% số máu nhiều nhất của bạn đến những mục tiêu khác theo hình nón, Bán Nguyệt: Đòn đánh tiếp theo đc tăng thêm phạm vi tấn công theo như hình mũ và sát thương trên 40 + 10% số máu nhiều nhất của bạn (20 giây hồi chiêu), Áo choàng lửa: Gây 25 (+1 mỗi cấp tướng) sát thương phép mỗi giây lên các địch thủ cạnh bên”.

Trang bị tùy chọn balo gồm: và những đồ “Giáp gai: Khi bị công kích bởi các pha ra đòn thường, phản lại sát thương phép bằng và 25% số giáp cộng thêm cùng 15% sát thương nhận vào, Giáp Liệt Sĩ: Khi đang dịch rời, nhận các điểm cộng dồn xung lực, tăng tốc di chuyển lên nhiều nhất 60 khi đạt 100 điểm cộng dồn. những điểm xung lực rồi sẽ mất đi nhanh khi chịu các cảm giác làm choáng, thúc dục, hoảng sợ, câm lặng, biến, những pha ra đòn rồi sẽ giải phóng mọi điểm xung lực, gây 1 sát thương và mỗi 2 điểm cộng dồn. Nếu 100 điểm cộng dồn được sử dụng, sát thương đc tăng gấp đôi với mục đích bị làm chậm 75% giảm dần trong vòng 1 giây (chỉ cận chiến), Khiên Băng Randuin: Khi bị đánh sẽ làm chậm tốc độ đánh của kẻ ra đòn đi 15%, làm chậm tốc độ dịch chuyển của những công ty bao quanh đi 35% trong 4 giây (60 giây time hồi), Thú tượng thạch giáp: Nếu có bên trên 3 tướng đối thủ ngay gần cạnh, gia tăng 40 giáp cùng kháng phép, tăng thêm 40% máu và picxel của tướng, nhưng đồng thời cũng giảm sát thương gây nên đi 60% trong vòng 4 giây (thời gian hồi 90 giây). Nếu mình đồng da sắt đang có hiệu lực, thì con số máu gia tăng sẽ là 100%, mũ thích nghi (giảm cục bộ sát thương phép với nhận kỹ năng/hiệu ứng giống thế 15% trong vòng 4s)”.

Đi giày cho tướng: có thể đeo 2 loài dày gồm “Giày Thủy Ngân: bức tốc chạy: +45 speed dịch rời, kháng hiệu ứng: phút giây hiệu lực của choáng, làm chậm, khiêu khích, lo sợ, câm lặng, mù, hóa trang với chôn chân bị giảm đi 20%, giầy Ninja: Chặn 10% sát thương từ các đòn đánh thường. bức tốc chạy: +45 tốc độ di chuyển”.

Trang bị hoàn chỉnh balo gồm: “ giày thủy ngân, Rìu Đại Mãng Xà, Áo choàng lửa, Khiên Băng Randuin, nón thích nghi và Thú tượng thạch giáp”.
Cách thức trang bị, lên đồ Shen
Cách thức trang bị, lên đồ Shen
Lối chơi Shen

Giai đoạn trước tiên chỉ trong trận chiến cần phải tấn công Hoàng Hôn (Q) với liên tiếp ”kéo kiếm”. Shen điều chỉnh kiếm hồn sẽ liên quan đến lối đi đường, mỗi một khi kéo kiếm qua đc địch sẽ khiến đối phương bị làm chậm, còn gamer được thêm sát thương trong 3 đòn đánh lẫn tốc độ đánh tiếp theo. để có tỉ lệ trúng địch thủ chỉ trong giai đoạn đầu cao hãy kéo tìm vào bụi cỏ cùng 3 hướng trụ của địch thủ với để yên chỗ đứng đó. Chỉ nên bàn bạc phương pháp và địch khi nội tại của mình đang đầy sau thời điểm có đầy đủ 3 chiêu bài thì bộ combo của Shen rồi sẽ là: Vô Ảnh Bộ (E) thúc dục kẻ thù - tấn công Hoàng Hôn (Q) - đánh 3 đòn và nếu như địch thủ phản công thì bật Bảo Hộ Linh Hồn (W). Nên đứng trong phạm vi của tìm Hồn để thảo luận chiêu trò thì bạn sẽ miễn nhiễm sát thương từ đòn đánh thường của địch. nếu như không có sẵn mắt thì cần phải có sẵn Vô Ảnh Bộ (E) cho những trường hợp nguy hiểm. Nếu bị ép quá trong vòng thời đoạn đi đường thì nên trở về cùng download thêm trạng bị. Shen giống như đảm bảo bản lĩnh ra mặt khí kẻ địch cần dùng dịch chuyển cùng Nhất Thống (R).
Lối chơi, tương khắc và chế ngự Shen
Lối chơi, tương khắc và chế ngự Shen
Tương khắc Shen

Fiora dường như gây sát thương cho Shen mặc dầu Shen rất nhiều máu. Hơn hết nếu Fiora sử dụng Phản Đòn (W) đúng lúc có thể counter Vô Ảnh Bộ (E) của Shen và khiến cho Shen trọn vẹn bị outplay. Mặt khác Darius cũng chính là địch gian khó nhằn của Shen với khả năng đi đường khá mạnh. Chiêu cuối của Darius gây sát thương cao với chuẩn khiến cho Shen dù có bổ sung cập nhật thêm nhiều máu cũng chưa chắc đã có kết quả.

Bên trên đó là những thông báo về bảng ngọc Shen mùa 10 với cách chơi, lên đồ và khắc chế và kìm hãm Shen. hy vọng qua nội dung bài viết bạn đọc đã hiểu rõ cùng Phát hiện chiến thuật cần đến Shen khi chinh chơi 1 cách hiệu quả nhất.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น