หน้าเว็บ

วันพฤหัสบดีที่ 24 กันยายน พ.ศ. 2563

Tìm hiểu thêm các phụ kiện đính kèm vũ khí chỉ trong trò chơi Call of Duty dế yêu

Những gamer trong vòng dòng trò chơi FPS nhận định với đánh giá cao vai trò và tầm quan trọng của những phụ kiện đi kèm. Nó không chỉ là giúp đỡ cho đội quân trở nên hùng hậu, chất cùng mạnh hơn, đồng thời nhờ có những phụ kiện đính kèm vũ khí mà đặc biệt là phụ kiện đính kèm súng đã suport cho team quân của game thủ tiết kiệm thời gian để đè bẹp kẻ địch nhanh lẹ hơn. Nhưng đâu được xem là những vũ khí bạn buộc phải. Theo dõi bài viết sau để sở hữu câu trả lời đủ.

Để bước đầu, bọn họ cần biết phụ kiện là khối hệ thống phần tử gắn ngoài cho vũ khí nhằm mục đích nâng cao các chỉ số chuyên biệt, từ đó giúp đỡ game thủ điều khiển tiện lợi hơn. Theo đó những phụ kiện này có khả năng sẽ bị đến những chỉ số túi balo gồm: Damage - Sát thương Accuracy - Độ chuẩn xác Fire Rate - speed bắn Range - Tầm bắn Mobility - Độ cơ động. tiếp sau đây sẽ khiến cho bạn điểm danh các loại phụ kiện chất, đỉnh.

Chỉ dẫn xem thêm những loại phụ kiện vũ khí trong vòng Call of Duty

Quick Draw

Đó là một dạng tay cầm (Grip) không giúp tăng bất cứ chỉ số nào trong 5 chỉ số chính nhưng lại cực kì nên nhớ cho game thủ. đúng như cái tên, Quick Draw có thể chấp nhận được gamer giả súng lên ngắm 1 cách nhanh lẹ hơn... Trợ lực rất tốt trong số những pha up date chóng vánh như đọ súng tầm gần xuất xắc phản công đối thủ đang tập hậu mình.

Suppressor

Suppressor Suppressor tuyệt Giảm Thanh được xem là một phụ kiện quan trọng đặc biệt chỉ trong Call of Duty dế yêu khi không tăng chỉ số nào trong 5 chỉ số chính. Theo đó, Suppressor cho phép gamer khi khai hỏa không để lộ chỗ đứng của bản thân trên hệ thống Mini map. điều này chất nhận được các gamer thích tập hậu địch thủ xuất xắc đột kích bằng phương pháp dịch rời liên tục xung quanh map chuyển động tiện lợi hơn, thậm chí có khá nhiều Kill cùng lúc mà không bị bắt gặp.

Stock

Stock giỏi Báng Súng là phụ kiện gắn sau của vũ khí, ở đây nó trợ giúp tăng chỉ số Cơ Động cho gamer. lân cận đóm Stock còn làm tăng chỉ số này có thể chấp nhận được game thủ có speed dịch rời cao hơn khi ngắm bắn, từ đó cho phép lách người trái - cần phải qua lại một cách tiện lợi hơn. đây là khả năng khá nên nhớ cho bạn vì nó giúp đỡ bạn chiến hạ các pha 1 đấu 1 với địch, đặc biệt là trên dế yêu.

Phụ kiện Stock xuất xắc báng súng

FMJ - full Metal

Jacket full Metal Jacket có vẻ được giải thích như là đạn xuyên giáp, có thiết kế phần lõi từ kim loài mềm phủ bọc bởi vỏ làm bằng kim loại cứng. điều này cho phép đạn có tốc độ đầu nòng lớn hơn và đồng thời bản lĩnh xuyên giáp dễ dãi hơn. cần dùng FMJ có thể chấp nhận được vũ khí tăng chỉ số Sát Thương lên cao hơn 10 tổ chức.

Scope

Tiếp sau trong vòng bảng phụ kiện vũ khí chính là Scope, bao gồm Red Dot, Holo cùng Tactical Scope. trong những số ấy Red Dot là loại Scope cơ bản, Holo có ống ngắm rộng hơn nhưng khoảng cách nhìn xung quanh hẹp hơn, Bên cạnh đó Tactical Scope có vẻ Zoom xa hơn.

Scope

Laser Sight

Laser Sight xuất xắc Đèn Laser đây được cho là phụ kiện gắn đầu súng, cho phép game thủ tăng chỉ số Accuracy tốt Độ chuẩn xác của vũ khí tương ứng. Nó cũng cho phép gamer bắn ở thể loại không ADS (Ngắm qua đầu ruồi hoặc Scope) chuẩn xác hơn thông thường.

Fast Mag

Fast Mag đc biết đến là một loại băng đạn thay nhanh chóng, được cho phép bạn tăng tốc độ thay đạn. cùng loài súng LMG, phụ kiện này là khá phải ghi nhớ do speed thay của loài súng này khá giỏi time.

Foregrip

Đây cũng là 1 trong loài tay cầm trong Call of Duty mobile mặc dù vậy khác và Quick Draw nó suport tăng độ chính xác của vũ khí. Ở đó nó chất nhận được bạn khi ADS (Ngắm qua đầu ruồi hoặc Scope) với khai hỏa 1 cách chuẩn chỉnh chỉ hơn.

Tùy theo đặc tính riêng từng khẩu súng với mật tịch gamer cần đến chúng trong Call of Duty: dế yêu việt nam, các phụ kiện nâng cao bên dưới là mặt hàng không thể thiếu để nâng cấp tác dụng chiến tranh của bạn! hi vọng bài viết đã phân phối cho bản thân một số loại phụ kiện vũ khí chất số lượng để giúp đỡ bạn giao tranh lên Đứng top.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น