หน้าเว็บ

วันพุธที่ 24 กรกฎาคม พ.ศ. 2562

Liên Quân Mobile: Đứng đầu các vị tướng khiến đối phương lo lắng vì bản lĩnh hút máu khủng

Trò chơi Liên quân Mobile - tựa game nhóm cuốn hút hiện nay luôn luôn không thiếu những ải giao tranh nảy lửa. giữa những cuộc “Nồi da xáo thịt” như thế, thanh máu của các vị tướng luôn tụt rất nhanh chóng.

Đó là một nhân tố đc nhà phân phối trò chơi khai thác để kiến thiết một bản lĩnh khác biệt khác cho các vị tướng của chính mình, sát bên các năng lực cổ xưa. đó là khả năng lấy máu của đối phương để hồi cho bản thân mình. khả năng này đc gọi vui là...hút máu. thực chất cũng trọn vẹn chính xác cùng tính chất của chính nó.

Những vị tướng có lẽ hút máu mạnh là những bé boss khủng chắc rằng, vừa gây chấn thương cho kẻ địch, vừa rất chi là “trâu chó”, thử thách bị tiêu diệt. sau đây là một trong những vị tướng mạnh hút máu trong vòng Trò chơi Liên quân Mobile.
Tướng Maloch cùng hình ảnh bên ngoài ma Vương cực kỳ khủng khiếp có vẻ hút máu rất đáng để nể
Tướng Maloch cùng hình ảnh bên ngoài ma Vương cực kỳ khủng khiếp có vẻ hút máu rất đáng để nể
Maloch

Với tuyệt chiêu Quỷ kiếm, Maloch là 1 trong những vị tướng vô cùng lợi hại ở đường Kinh Kong.

Tuyệt chiêu kỳ diệu này sau thời điểm đc thi triển rồi sẽ mang Maloch vào trạng thái ma Vương rất rất đáng sợ. kết quả thấy rõ là sát thương từ các vố của Maloch tăng lên rõ ràng. ví dụ như những vố bình thường cũng trở thành gây nên phát thương vật lý là 170. Trong khi loại game này còn hỗ trợ Maloch hồi máu 2% từ những sát thương do địch thủ gây ra.

Bởi vì các kỹ năng hỗ trợ rất chi là ấn tượng bên trên mà dù không đc trang bị những loài vũ khí với sức sát thương quá ghê gớm, tuy thế Maloch vẫn liên tiếp đc chọn lựa như 1 vị tướng tiêu biểu cho đẳng cấp và sang trọng “hút máu” đối phương.
Nữ thần Lauriel quả là tài sắc vẹn toàn, đến khả năng hút máu của nữ tướng này cũng khiến đối phương buộc phải “xanh mặt”
Nữ thần Lauriel quả là tài sắc vẹn toàn, đến khả năng hút máu của nữ tướng này cũng khiến đối phương buộc phải “xanh mặt”
Lauriel

Là một trong hoa khôi của Liên quân di động, thật tuyệt hảo khi biết Lauriel cũng rất được xem là 1 trong vị tướng mạnh nhất trong cả hàng ngũ lên tới hàng trăm vị tướng của tựa game nhóm này.

Khả năng hút máu kẻ địch của Lauriel chính vì như thế mà cũng đạt tới tầm tối cao, khiến địch phải lo sợ. trợ giúp cho nó còn là bản lĩnh khống chế kẻ thù tốt nhất qua cảm giác làm chậm. kẻ thù lọt được vào tầm ngắm của Lauriel chính vì thế mà rồi sẽ phải đối diện cùng với lúc cả 2 khả năng trên với trở thành miếng mồi ngon cho nữ thần này tha hồ mà “rỉa”.

Arduin

Là một vị tướng khá new của Liên quân Mobile, vì thế Arduin chưa tạo được nhiều danh tiếng và chỗ đứng trong trái tim người chơi. sức mạnh của vị tướng này chính vì vậy mà dường như không được nhiều người biết đến.

Bên trên thực ra, Arduin sở hữu nội tại Hồn Huyết rất lợi hại. Nó bổ trợ vị tướng này liên tục được hồi 2% máu nếu dồn dập trình làng những pha ra đòn chuẩn xác về phía đối phương.

Nói không ngoa, nếu không thể chặn mạch công kích của Arduin, vị tướng này rất gian lao bị đánh bại, gần như là bất tử do tới tấp được hồi máu.
Lữ Bố chiếm trọn tình yêu của người chơi từ ngoại hình tới những pha ra đòn thế với cả kỹ năng hút máu nữa
Lữ Bố chiếm trọn tình yêu của người chơi từ ngoại hình tới những pha ra đòn thế với cả kỹ năng hút máu nữa
Lữ Bố

Là 1 trong “ngôi sao” bậc nhất trong hàng ngũ những vị tướng của Liên quân di động, không cần thiết phải nói nhiều về sức mạnh với sự phổ biến của Lữ Bố.

Thích hợp về kỹ năng hút máu, Lữ Bố cũng tương đối là...khủng khiếp. cụ thể, khi dùng khả năng đấu thần, Lữ Bố mỗi lần tấn công trúng đối tượng sẽ đổi lấy là đc hồi một chút máu. hiệu ứng bên trên kéo dài trong 8 dây, tương đối đầy đủ để Lữ Bố sạc lại bình máu đang vơi của mình.

Vừa mới rồi chúng tôi đã điểm qua cho mình thông tin về 4 vị tướng dường như hút máu tuyệt vời nhất trong vòng Trò chơi Liên quân Mobile. tài năng quan trọng này là bộ xử lý cho việc thiết kế một lối chơi “dai sức” vô cùng khó chịu cho bất cứ địch nào.

Các vị tướng dai sức luôn luôn gây thách thức, cho tuy vậy đối thủ có khỏe khoắn đến đâu đi chăng nữa. bản lĩnh hồi máu bảo đảm cho chúng ta có thể chinh chơi trong time dài, thậm chí nhiều tình huống còn gần như là bất tử. Chúc game thủ may mắn!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น